Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Chuyển nhà trọn gói

Công ty Dịch Vụ Hồng Phúc xin kính chào quý khách. Hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm website của chúng tôi.
Quý khách đang đứng trước hình thức lựa chọn chuyển nhà trọn gói.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là dịch vụ vận chuyển dành cho các hộ gia đình, tập thể người có nhu cầu vận chuyển gói gọn toàn bộ các vật tư, vật dụng sẵn có đến một nơi sinh hoạt mới.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về một số quy trình chuyển nhà trọn gói.
- Sau khi quý khách lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
- Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách.
- Nếu quý khách hài lòng chúng tôi sẽ cử người qua nhà quý khách khảo sát, tư vấn và đưa ra các giải pháp, chi phí vận chuyển hợp lý nhất.
- Chúng tôi hứa sẽ đem lại cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, bảo đảm nhất.
- Quý khách có thể ký hợp đồng cũng như lấy hóa đơn vận chuyển nếu muốn.
- Quý khách cũng có thể thanh toán khoản phí vận chuyển thông qua 2 hình thức:
1 - Thanh toán qua tài khoản ngân hàng
2 - Thanh toán trực tiếp sau khi chúng tôi hoàn thành công tác vận chuyển, nắp đặt.
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách, Kính chúc quý khách hàng vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét