Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

Chuyển nhà tại Lê Đức Thọ

Chào mừng bạn đến với công ty vận chuyển 

Chúng tôi là một trong những công ty vận chuyển có giải pháp vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh nhất, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.
Các dịch vụ chúng tôi cung cấp bao gồm: Chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa, Taxi tải, bốc xếp dỡ hàng hóa và chuyển phát...
Với nhiều thế mạnh về vận chuyển và giải pháp vận chuyển như quản lý lịch trình thông minh, hệ thống xe tải đa tải trọng sẽ đáp ứng hầu hết các yêu cầu của khách hàng, với phong cách phục vụ hoàn toàn mới và năng động chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian chuyển vận hàng hóa cũng như chuyển nhà, xin mời bạn xem thêm tại đây.
Với những chính sách đền bù hàng hóa khi bị thất thiệt hoặc hỏng hóc, chúng tôi là một trong những doanh nghiệp luôn giữ uy tín trong việc vận chuyển hàng hóa của mình, nhân viên vận chuyển của chúng tôi luôn cẩn thận giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ ...
Xin mời bạn tham khảo Chính sách vận chuyển hàng hóa của chúng tôi.

Về dịch vụ chuyển nhà

Dịch vụ chuyển nhà là một trong những dịch vụ được kế thừa và phát triển từ dịch vụ vận chuyển của công ty tnhh Minh Thành, nhờ lợi thế về nhân lực vận chuyển và phương thức vận chuyển cải tiến, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng rẻ nhất cả nước. Với đội ngũ nhân viên đã giàu kinh nghiệm vận chuyển, cùng với đội ngũ lái xe được đào tạo và chọn lọc kĩ lưỡng từ đội ngũ lái xe tải của chúng tôi, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng và tốc độ làm việc cùng với uy tín phục vụ khách hàng trong nhiều năm qua của Minh Thành, đó là lý do vì sao bạn nên chọn chúng tôi khi cần dịch vụ ...
Chúng tôi có hai phương thức báo giá cho khách hàng nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái và thuận tiện nhất bao gồm : báo giá qua điện thoại và báo giá qua khảo sát, nếu cảm thấy cần thiết hoặc khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ tới tận địa điểm cần chuyển để khảo sát, thời gian hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng ...