Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Chuyển nhà trọ sinh viên


Chuyển Nhà Trọ, Phòng Trọ sinh viên giá rẻ Thành Trung

Là sinh viên, lại sống xa nhà và phải thuê trọ với bao khoản chi tiêu cần trang trải mỗi tháng, TIẾT KIỆM luôn là điều mà bất cứ bạn sinh viên nào cũng mong muốn. Thế nhưng Hà Nội lại là nơi đất chật người đông với bài toán chi phí nhà trọ luôn thật đắt đỏ. Đó là lý do tại sao các bạn sinh viên thường xuyên phải tìm kiếm và chuyển tới những nhà trọ có giá tốt hơn để phục vụ nhu cầu ở của mình. Chuyển nhà trọ Thành Trung chúng tôi hiểu, chi phí vận chuyển cũng đồng thời là một khoản chi tiêu khiến bạn băn khoăn.
Với mong muốn được mang tới sự giúp đỡ thiết thực nhất dành cho các bạn sinh viên, chuyển nhà Thành Trung hiện đang cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọ - chuyển nhà sinh viên giá rẻ dành cho các bạn. Thay vì phải tự mình vận chuyển đồ đạc vất vả, hay thuê những chiếc xe ba gác không đảm bảo an toàn, thậm chí giá thành còn khá cao nếu phải vận chuyển làm nhiều chuyến. Giờ đây, với sự giúp đỡ của chúng tôi, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọ sinh viên giá rẻ – an toàn – nhanh chóng nhất.
Quy trình làm việc của chúng tôi rất chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian và sớm hoàn thành kế hoạch chuyển phòng trọ, nhà trọ như mong muốn.
  1. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0975 499 286 hoặc qua mail  khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ – phòng trọ giá rẻ (Tổng đài hoạt động 24/7)
  2. Nhân viên chuyển nhà Thành Trung sẽ đến khảo sát khối lượng đồ đạc cần chuyển, thông báo với bạn về phương thức vận chuyển và đưa ra mức cước phí rẻ nhất dành cho sinh viên.
  3. Nếu bạn đồng ý sẽ ký kết hợp đồng chuyển nhà trọ – phòng trọ với nhân viên của công ty chúng tôi để bảo đảm quyền lợi cho các bạn.
  4. Chuyển nhà Thành Trung sẽ tới triển khai hợp đồng theo ngày đã hẹn trước. Quá trình vận chuyển được thực hiện an toàn – cẩn thận, gồm các bước:
  • Bàn giao khối lượng đồ đạc và tình trạng đồ đạc trước khi đóng gói.
  • Đóng thùng các đồ đạc, phân chia theo các loại đồ đạc và dán tem, nhãn bên ngoài để tiện theo dõi. Chúng tôi luôn chuẩn bị đầy đủ thùng cartoon, các vật dụng như chăn nỉ, chăn len, ni lông xốp để chống xước, chống rạn vỡ trong quá trình vật chuyển.
  • Vận chuyển bằng phương tiện có trọng tải phù hợp giúp bạn tiết kiệm tối đa.
  • Tháo gỡ đóng thùng và lắp ghép lại đồ đạc tại nơi ở mới, kê và sắp xếp các vật dụng theo yêu cầu của bạn.
  1. Sau khi hoàn tất việc chuyển phòng trọ, công ty và bạn cùng kiểm tra tình trạng đồ đạc để nghiệm thu hợp đồng và thanh toán. Mọi trường hợp gây hỏng hóc, thất thoát xuất phát từ nhân viên công ty, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm thực hiện hợp đồng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ – phòng trọ sinh viên rẻ và chất lượng nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét