Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp
Công ty của Bạn đang lên kế hoạch Chuyển văn phòng đến địa điểm mới phù hợp hơn? Văn phòng công ty Bạn cần di chuyển tạm thời để phục vụ tu sửa, xây mới? Chuyển văn phòng không còn là điều mới lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, nó vẫn là một “nhiệm vụ bất khả thi” đối với các văn phòng, công ty  thường sở hữu khối lượng dụng cụ đồ đạc lớn, nhiều vật dụng nặng phức tạp.
Thay bằng việc phải tính toán đau đầu về các giải pháp tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, thuê xe tải, huy động nhân viên tham gia chuyển văn phòng, hãy lựa chọn cách thức đơn giản hơn đó là gọi điện tới dịch vụ chuyển văn phòng Trí An để được đáp ứng mọi nhu cầu. Sở hữu một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc và giám sát chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết luôn mang tới khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng nhất với mức san sẻ về gánh nặng chi phí tối ưu cho công ty, doanh nghiệp.
 
Quy trình vận chuyển văn phòng gồm:
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
• Nhận thông tin của quý khách có nhu cầu chuyển văn phòng thông qua tổng đài:  0934 999 131
• Nhân viên công ty Trí An lưu lại thông tin và hẹn với khách hàng để đến khảo sát thực tế tại văn phòng, công ty.
2. Khảo sát thực tế và ký hợp đồng
• Chuyển nhà trọn gói  khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
• Lên phương án tháo dỡ, đóng gói, lựa chọn phương tiện vận chuyển phù hợp và thông báo với khách hàng về cước phí vận chuyển.
• Ký hợp đồng khi khách hàng đồng ý mức giá và các thoả thuận.
3. Triển khai hợp đồng
• Nhân viên  Trí An có măt đúng giờ tại công ty như đã hẹn với khách hàng, làm giấy bàn giao khối lượng, chất lượng đồ đạc văn phòng với khách hàng trước khi tiến hành vận chuyển.
• Trước khi đóng gói, nhân viên tổ thợ mộc của chúng tôi sẽ thực hiện tháo dỡ các vật dụng cần thiết như: bàn, ghế, tủ, kệ tài liệu, giá sách… Các nhân viên có chuyên môn về kỹ thuật điện tử sẽ phụ trách tháo các thiết bị máy móc cồng kềnh (nếu có).
• Phân loại đồ đạc (theo phòng ban, theo sở hữu cá nhân, theo chủng loại…) sau đó đóng thùng và dán nhãn nhận biết để thuận tiện cho việc sắp xếp tại văn phòng mới.
ü Các giấy tờ tài liệu sẽ được đóng thùng và dán nhãn phân loại theo yêu cầu củakhách hàng.
ü Những vật dụng dễ vỡ từ thủy tinh, sành sứ hay các thiết bi điện tử đều được đóng gói cẩn thận với các giải pháp tránh va đập, tránh vỡ, hỏng…
ü Đồ đạc bằng gỗ được bọc màng co nilong, chăn len  chống  xước, sứt mẻ.
• Vận chuyển văn phòng bằng xe tải chuyên dụng có trọng tải phù hợp với khối lượng và địa hình hai điểm.
• Tháo gỡ và lắp ghép đồ đạc tại nơi ở mới: Lắp ghép các thiết bị đồ đạc đã tháo gỡ về đúng hiện trạng ban đầu, đảm bảo đúng tính chất kỹ thuật. Kê lại và sắp xếp đồ đạc tại văn phòng mới theo yêu cầu của công ty.
4. Nghiệm thu và thanh quyết toán hợp đồng:
• Khách hàng cùng nhân viên Thiện Trí An kiểm tra nghiệm thu tài sản văn phòng chuyển đến vẹn toàn, lắp ráp đúng kỹ thuật và thực hiện đúng tiến độ, không gây tổn thất, hư hỏng, hai bên sẽ tiến hành thanh lý và thanh toán cước phí dich vụ cho nhân viên chuyển văn phòng Thiện Trí An.
 Trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Nếu có sự tổn thất, đổ vỡ, hư hỏng đồ của khách hàng công ty chúng tôi cam kết đền bù 100% giá trị hiện tại đồ vật đó theo giá thị trường tại thời điểm thực hiện hợp đồng.
Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ chuyển văn phòng Trí An!