Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Vận chuyển hàng hóa cho chuyển nhà

Bên cạnh đầu tư về trang thiết bị, phương tiện máy móc, chúng tôi còn đánh giá cao và đầu tư nhiều về nguồn lực con người. Với đội ngũ lái xe vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, kinh nghiệm đường trường lâu năm; đội ngũ nhân viên điều hành kinh doanh vận tải được đào tạo bài bản, huấn luyện nghiệp vụ vận tải chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách dù chỉ là lần đầu hợp tác.
Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu cho khách hàng thân thiết, cho người giới thiệu, cung cấp về nguồn hàng và nhiều chương trình ưu đãi khác. Chúng tôi làm việc với tiêu chí, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Sự hài lòng của quý khách là nền tảng cho sự duy trì và phát triển của công ty.Hiện nay với mục đích mở rộng lĩnh vực hoạt động để có thể phục vụ tốt hơn cho quý khách hàng, chúng tôi gởi đến quý khách hàng dịch vụ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA LẺ NỘI ĐỊA với các loại hình như sau:

-Vận chuyển các tỉnh miền Nam: Vĩnh Long, Bến Tre, Tây Ninh…

-Vận chuyển từ cơ sở SX đến nhà phân phối

-Vận chuyển kho, sân bay….

Ngoài ra, chúng tôi vận tải Anh Đức chuyên :

- Don nha tron goi

- Chuyen nha tron goi

- Chuyen van phong tron goi