Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Chuyển nhà tại Thanh Xuân

Lẽ tất nhiên, “an cư” thì mới “lạc nghiệp”. Trong bối cảnh cuộc sống đô thị bận rộn hiện nay, việc chuyển đến nơi mới thường mất rất nhiều thời gian và công sức, làm gián đoạn công việc của nhiều người. Vậy liệu có một dịch vụ chuyển nhà trọn gói vừa đảm bảo thời gian, vừa đảm bảo an toàn cho đồ đạc mà giá cả cũng phải chăng

Hình ảnh minh họa: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Nhằm tháo gỡ những tâm lý lo lắng của các gia đình khi chuyển nhà. Công ty Eteam đã đưa ra dịch vụ chuyển nhà trọn gói với mong muốn hỗ trợ các gia đình mỗi khi có nhu cầu về chuyển nhà. Đến với Mai Linh thì toàn bộ thành viên trong gia đình không mất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát  và rút kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà. Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội.
Những quy trình, bước triển khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói:
1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại hà nội gọi điện đến nhân viên Eteam sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng ( địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tếp khách hàng để khảo sát…;)
2. Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng: Nhân viên chuyển nhà Mai Linh sẽ đến gặp trực tiếp khách hàng ( theo đúng thời gian đã hẹn trước) để khảo sát đánh  giá khối lượngvận chuyển ( khảo sát đồ đạc, đồ dùng, thiết bị máy móc và địa hình để đưa ra khối lượng chính xác trên thực tế), cụ thể:
-   Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển cụ thể : đồ gỗ (giường tủ, bàn ghế), đồ điện ( tủ lạnh, điều hòa, máy giặt), đồ dễ vỡ ( gương, kính, pha lê)… xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ;
-   Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: Khoảng cách, tầng 1 để trên, cầu thang khó hay dễ. Sau đó nhân viên chuyen nha tron goi Mai Linh chuyện đồ sẽ báo giá cho Bạn toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên ô tô, chuyển đến địa mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện ( Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí) .Khi Qúy khách đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký giao kết thống nhất về thời gian thực hiện ( có thể ký hợp đồng ) và Mai Linh sẽ cử nhân viên và xe đến đúng thời gian và phân phối với khách hàng triển khai thực hiện quy trình chuyển nhà.
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc: Nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, băng dính, xốp và giấy…
-   Sách, tài liệu sẽ được đóng bằng thùng carton được in Tên, điện thoại và logo củadịch vụ chuyển nhà,
-   Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển.
-   Hàng điện tử sẽ được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng thùng carton ( có ghi chú trên mặt thùng carton).
-   Đồ gỗ được tháo dỡ, đóng gói, bóc lót cẩn thận tránh xước xá.
-   Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp gas đúng kỹ thuật và an toàn đảm bảo cho gia đình bạn không bị lỗi kỹ thuật sau khi hoàn thành dịch vụ chuyển nhà.
4. Phân loại hàng hóa, bốc xếp lên xe ô tô và vận chuyển đến địa điêm mới.
-   Đánh dấu theo từng phòng, từng tầng một theo số thứ tự hoặc ghi trên thùng carton.
-   Bốc xếp lên ô tô, vận chuyển đến địa điểm mới sao cho hợp lý không gian và thời gian.
5. Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới:
-   Tất cả hàng hóa, đồ đạc thiết bị được tháo dỡ cẩn thận, bốc xếp vận chuyển tới địa điểm mới một cách an toàn.
-   Vận chuyển sắp xếp nhanh gọn theo yêu cầu người chuyển nhà.
6. Nghiện thu, thanh toán Hợp đồng chuyển nhà trọn gói: Qúy khách và Mai Linh nghiệm thu  bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá để tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà.
Chú ý: Trong quá trình vận chuyển hàng háo và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị cty sẽ đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.
Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.