Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Chuyển nhà Quận Cầu Giấy

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển trên thị trường mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú về phương thức và cách thức. Có thể nói các đơn vị vận chuyển nhà, văn phòng, chung cư đang cạnh tranh rất khốc liệt. Khách hàng vận chuyển tìm kiếm chỉ cần lên google và gõ chuyển nhà giá rẻ, Chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói....  thì ra 1 loạt các đơn vị.  Nhưng không phải đơn vị nào cũng tốt và rẻ thậm chí khách hàng gặp phải các đơn vị không chuyên mang lại bực tức sau khi vận chuyển. Chắc cần nhiều kinh nghiệm chuyển nhà thì mới biết đúng đơn vị vận chuyển tốt, giá rẻ và uy tín :-p :D.
chuyển văn phòng giá rẻ
Chuyển nhà Hà Thành xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Tại sao lại có dịch vụ này?
- Chúng tôi 1 đơn vị mới thành lập muốn khẳng định mình trên thị trường cùng với các đơn vị khác nên việc hạ giá dịch vụ để thu hút khách hàng.
- Không mất tiền thuê sân bãi.
- Luôn hiểu tâm lý khách hàng muốn rẻ nhất - uy tín - nhanh nhất.
Nhưng không vì mới thành lập mà chúng tôi thua kém bất kỳ đơn vị vận chuyển nào. Về trang thiết bị, phương tiện vận chuyển hiện đại nhân lực tập chung những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề vận chuyển nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn dịch vụ của mình tốt nhất, rẻ nhất đến được với đông đảo khách hàng.
di dời văn phòng
Sau đây là quy trình vận chuyển
1. KHẢO SÁT ĐỊA ĐIỂM VẬN CHUYỂN
xác định khoảng cách
Tư vấn cho khách hàng. đưa ra phương án chuyển nhà trọn gói
Tìm nơi đỗ xe bốc dỡ hàng
2. ĐÁNH GIÁ LIỆT KÊ PHÂN LOẠI KHỐI LƯỢNG HÀNG VẬN CHUYỂN
Đồ điện tử: Tivi, điều hòa, Tủ lạnh....
Đồ dễ vỡ: Bát đũa, gương kính, chậu hoa....
Vật dụng cá nhân.....
Đồ dùng học tập...
3.BÁO GIÁ PHÍ VẬN CHUYỂN
Đưa ra báo giá cụ thể cho khách hàng, tránh việc chở rồi mới nói giá tiền. 2 bên thống nhất giá xong sẽ tiến hành đóng gói vận chuyển.
4.ĐÓNG GÓI VẬN CHUYỂN
Đồ đạc sẽ được phân loại cụ thể và đóng gói vào hộp hoặc bao chuyên dụng, sau đó được đánh dấu và niêm phong tránh việc đổ vỡ mất mát khó tìm sau khi sang nơi mới.

Đồ dễ vỡ được đánh dấu riêng và phân loại để vận chuyển riêng.
5. NGHIỆM THU SAU KHI VẬN CHUYỂN
Đồ đạc hàng hóa sau khi được vận chuyển đến địa điểm mới bằng xe chuyên dụng với trọng tải phù hợp sẽ nhanh chóng được bốc xếp lên địa điểm mới an toàn và sắp xếp đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu. Sau khi khách hàng kiểm kê đủ tài sản hàng hóa như ban đầu sẽ thanh toán.
6.THANH TOÁN
 Quý khách thanh toán phí vận chuyển và đóng góp ý kiến cho chúng tôi về dịch vụ vận chuyển
7.CÁC DỊCH VỤ KHÁC